Wednesday, September 13, 2006

Cousins




* * *

dami ko pa gusto gawin jan pero yan na lang muna, lagot ako't dami ko pang gagawin hehe :)

* * *

ay sus, kadami nga pala tlga available resources sa scrapbookflair site..gumawa pa ko from scratch.. haay..

* * *

nga pala nagpost ako ng church and baptism inquiry sa N@W. options are as follows:

don bosco church
san ildefonso church (evangelista)
national shrine of the sacred heart
st. andrew (bel-air)

if you have contact nos penge naman para makainquire requirements and fees :) if all else fails baka sa mabuting pastor sa dasma na lang din hekhek

eto pa, tinanong ko kanina butihing asawa ko kung magkano ang budget namin, sabi ba naman sakin 10K waaah.. eh tinanong ko sya sino bisita nya buti kung ninong/ninang lang eh hindi nman.. hmpf..

3 comments:

Anonymous said...

Hi!

Naku ganyan talaga ata ang mga lalake, pag dating sa budget kuripot...hahaha..ganyan din hubby ko, lagi akong binibigyan ng unrealistic na budget sa mga handaan...hahaha....btw i post an answer re st andrew church sa n@w kaso sorry wla akong contact info.

God bless!!!

Pammy

Faye said...

cute ng ngiti! kagigil! ang bilis lumaki ah.

Edwin Quita said...

magkahawig ang mag pinsan hehehe =)