Friday, November 09, 2007

I'm a zombie

I haven't slept much last night. I finished 2 layouts but the one you're seeing here i think was saved in some very bad sectors of my flash disk while the other can't even be recognized by my pc after the transfer. sheesh, bukas na lang ulit.

About the photo: The green jumper was given to dani by her lola mina months ago. She's my tita who took care of her the other day in my post here. Maluwag pa yun nung sinukat ko kay dani, twas in feb '07 pero ngayon, kasya na! :D i love the combination of green and purple, parang hindi sya normally pang girl pero cute naman dba? :D mwehehe

Eto pa, last night sa sobrang takam ko to use ScrapArtist's Fiesta Freebie para akong na-mental block. Too many goodies na hindi ko alam kung pano ko gagamitin kasi gusto ko gamitin lahat! :D Ayun, natagalan ako talaga dito sa layout na to. I'll use this LO for the 17mo update on Dani's blog. Syempre utang pa yun hehe.

Nga pala, I thought it's only thursday today until I heard hubby telling dani earlier na we'll be playing with her the whole day tomorrow. nya, saturday na pala bukas! So better get some things done at work para may na-accomplish naman ako kahit papano ;p

Btw, if you have unique company christmas party themes please pa-share naman. The best we could come up last night was Disney, tama ba naman yun! :p

* * *

EDIT: 11.12 - Photo uploaded already. Ayan, ok na! :D

3 comments:

Anonymous said...

grabe cute naman ni dani!!!

M0rN1nG & N!cE said...

Bagay kay Dani yung suot nya and ang nice naman ng LO na gawa mo.

Have a great weekend Kitts!

N!cE
http://www.mommastuff.com
http://www.nicemorning.net

Pam said...

Hi Kits,

Pam here.. schoolmate tayo nung college hehehe.. just learning to bloghop. Laki na din baby mo ha.. ang cute pa.

Hope I can link you up: http://jpamirabueno.blogspot.com/

Thanks.. Pam