Thursday, October 18, 2007

A little something

dani future fotog

Already she's interested in my toys :D a future fotog?! hehe

dani clip

In the rarest occasion I get to make her smile on cam. Hindi ko pa nga nahuli talaga. Usually makita pa lang nya yung cam ko she'll start whining already, like saying I've had enough mami. Tapos magpapakarga na yun hehe.

* * *

I haven't been scrapping latetly kasi puno na yung harddisk ng laptop ni hubby. Natatamad naman ako magburn ng files sa CD tapos purge ko. However,hubby promised me na magi-install na sha extra HD sa desktop PC namin this week. Yey, hopefully next week may mapost na ko :D

* * *

I'm not feeling well since the other way, pero bearable pa naman, talaga lang mabigat ang katawan. Kung after effect to ng bakasyon namin eh kay tagal naman yata masyado. By the way, I already got the negatives of the underwater cam scanned pero I don't it's worth to upload kasi malabo. Hmm.. P550 for the cam tapos P150 for the scan to cd tapos wala palang matinong kuha.. tsk..tsk.. that's what I get for not reseaching or buying a better cam. I did bought a kodak brand pero siguro nga due to poor lighting at wala syang built-in flash kaya poor din ang shots.

3 comments:

M0rN1nG & N!cE said...

uy kitts ang cute ni Dani jan. May dimple pala sha ano?

Enjoy the weekend!

N!cE
www.nicemorning.net

i'm babie said...

hi kitts cutie naman ni dani.

Me said...

nice, hehe yup meron syang dimple hirap lang tiyempuhan hehe

che, salamat po!